Mẫu lời tri ân khách hàng
1. Mẫu lời tri ân khách hàng là gì?
Mẫu lời tri ân khách hàng thường là mẫu thông báo được doanh nghiệp tạo ra để thông báo về việc tri ân khách hàng của mình.
2. Tại sao nên gửi lời tri ân tới khách hàng?
Thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc: Những lời tri ân khách hàng được gửi đi giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt và gắn kết mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
3. Nội dung mẫu tri ân khách hàng cần có là gì?
Hình thức chuẩn: Để đảm bảo tiêu chuẩn về mặt hình thức, mẫu thông báo tri ân khách hàng phải có mở đầu ghi quốc hiệu, tiêu ngữ đúng theo quy định hiện nay. Tiếp đến là phải có thời gian ban hành và tên đơn vị ra thông báo để người đọc nắm rõ.
Tên chương trình: Thường được đặt ở đầu nội dung hoặc sau phần lý do tri ân. Theo các mẫu tri ân khách hàng, tên chương trình có cấu trúc: Khuyến mãi/Tri ân + thời gian + tên công ty. Ví dụ như: Tưng bừng tri ân 10 năm, mua mau giảm sâu cùng Quà Việt.
Lý do tổ chức tri ân: Đây là dịp để doanh nghiệp gửi gắm lời cảm ơn của mình đến những khách hàng đã gắn bó và đồng hành trong quãng thời gian vừa qua. Ví dụ như: Căn cứ vào các quyết định của Ban Giám Đốc,….
Chương trình ưu đãi: Bao gồm các mặt hàng, sản phẩm ưu đãi, các hoạt động tri ân như mua 1 tặng 1, khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng, giảm sốc,…
Thời gian áp dụng: Thời gian chương trình diễn ra từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu.
Địa điểm áp dụng: Tại một, một vài chi nhánh hay toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp.
Các điều kiện, quà tặng kèm theo: Nếu doanh nghiệp có bất kỳ quy định riêng về chương trình tri ân cần nêu chi tiết tại mục này để khách hàng nắm rõ thông tin.
Thông tin liên hệ của doanh nghiệp: Bao gồm địa chỉ liên lạc, email, số điện thoại,…Phần thông tin liên hệ sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề, thắc mắc hoặc khiếu nại.
4. Hướng dẫn viết thư tri ân gửi khách hàng đúng cách
Phần 1: Trình bày bố cục hình thức
Phần 2: Lời mở đầu
Phần 3: Định vị thương hiệu
Phần 4: Nội dung chính của thư
Phần 5: Nêu rõ lợi ích nhận được khi tham dự
Phần 6: Thời gian, địa điểm
Phần 7: Thông tin liên hệ
5. Tham khảo những mẫu tri ân khách hàng hay nhất
6. Lưu ý khi gửi lời tri ân khách hàng
· Lỗi chính tả
· Thời điểm, thời gian, địa chỉ liên lạc không rõ ràng
👉 Share bài viết nếu bạn thấy thông
tin giúp ích: https://quaviet.com/blog/mau-loi-tri-an-khach-hang-danh-cho-lanh-dao/
📄 Thông tin liên hệ:
Quà Việt - Chuyên cung cấp cúp, bảng vinh danh, kỉ niệm chương
Address: 51 - 53 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Phone: 0908.951.621
MST: 0303930325
Email: info@quaviet.com
1. InfoQuaViet: https://www.google.com/search?q=qua-viet&kponly=&kgmid=/g/1hc1sbvww
2. Google My Maps: https://www.google.com/maps?cid=14338784388194829598
🌏 Cập nhật thêm các sản phẩm quà tặng từ Quà Việt:
https://www.tumblr.com/blog/infoquaviet
https://www.reddit.com/user/infoquaviet
https://www.flickr.com/people/infoquaviet/
#mẫu_tri_ân_khách_hàng
Nhận xét
Đăng nhận xét